Chương trình Holiday sale tung đợt giảm giá đến 50% dành cho thành viên

06.06.2023   BTV dieu.tranthi
Chương trình Holiday sale tung đợt giảm giá đến 50% dành cho thành viên

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chương trình Holiday sale tại Mykingdom sẽ bắt đầu từ ngày 14/4/2023 và kéo dài đến hết ngày 30/4/2023. Trong thời gian này, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm đồ chơi chính hãng với giá cực kỳ hấp dẫn.

Chương trình Holiday Sale sắp tới rồi

Ngay mai, chương trình Holiday Sale của Mykingdom sẽ diễn ra, từ ngày 14/4/2023 - 30/4/2023. Các sản phẩm đồ chơi của cửa hàng đều được giảm giá đến 25% cho khách hàng. Đối với thành viên của Mykingdom thì có cơ hội nhận được mức giảm giá đến 50%, đảm bảo luôn khiến khách hàng mua sắm tại cửa hàng hài lòng. Nếu bạn chưa đăng ký trở thành thành viên của Mykingdom, hãy nhanh chóng đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi khủng hơn nữa nhé.

Ngoài ra, Mykingdom còn có chương trình freeship cho đơn hàng từ 500,000 VNĐ. Vừa được sắm đồ hiệu, vừa được freeship, còn điều gì có thể ngăn cản quý khách hàng mua sắm tại Mykingdom nữa chứ?

Bạn có thể mua sắm trực tuyến tại website của Mykingdom mà không cần ra cửa hàng bởi cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi mua sắm, đồng thời còn dễ dàng kiểm tra mức giảm giá của từng sản phẩm. Khách hàng chỉ cần chọn sản phẩm yêu thích, đặt hàng và chờ đợi nhận hàng tại nhà. Tất cả các chương trình khuyến mãi này đều được áp dụng trong thời gian của chương trình Holiday Sale.

Tại sao nên mua đồ chơi chính hãng cho bé nhân dịp Holiday Sale

Dịp Holiday Sale của Mykingdom là thời điểm được rất nhiều khách hàng mong đợi, bởi bạn có thể mua đồ chơi hiệu với giá rất hời. Các món đồ chơi ấy sẽ là cầu nối để ba mẹ chơi cùng các con nhân dịp được lễ 30/4 - 1/5, giúp tình cảm gia đình thêm bền chặt.

Trong dịp lễ, khách hàng sẽ cần mua sắm rất nhiều đồ đạc, dẫn đến việc tốn nhiều khoản chi phí khác nhau. Dịp Holiday Sale sẽ là cơ hội để bạn giảm được một phần chi phí đồ chơi cho con.

Thêm vào đó, các sản phẩm đồ chơi hiệu sẽ giúp trẻ phát triển tư duy và kỹ năng từ sớm. Đồ chơi trí tuệ, đồ chơi nhập vai, đồ chơi lắp ghép… sẽ là bệ phóng để trẻ phát triển hơn các bạn cùng trang lứa. Đặc biệt, đồ chơi hiệu được sản xuất vô cùng chỉn chu, không chứa các hóa chất gây hại cũng như vô cùng an toàn cho sức khỏe của trẻ. Mua sắm đồ chơi hiệu từ hôm nay chính là đầu tư cho tương lai mai sau của con.

Holiday Sale sẽ bắt đầu vào ngày 14/4/2023, Quý khách hàng nhanh tay truy cập website của Mykingdom để mua sắm để không bỏ lỡ các ưu đãi nhé.