Bỏ túi bí kíp giao hàng siêu nhanh 2H khi mua sắm tại Mykingdom

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bỏ túi bí kíp giao hàng siêu nhanh 2H khi mua sắm tại Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đại tiệc sale mùa cuối năm đã chính thức gõ cửa, các tín đồ đồ chơi của Mykingdom lại có dịp săn sale mê say với hàng ngàn deal "chất-phát-ngất". Và chắc chắn niềm vui của bạn sẽ được nhân đôi bởi dịch vụ giao hàng siêu nhanh Grab 2H vừa được ra mắt tại Mykingdom.

Vậy dịch vụ giao hàng nhanh 2H này là gì? Thời gian thực hiện cũng như phạm vi áp dụng ra sao? Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây!

Giao nhanh trong 2H?

Giao nhanh trong 2H là dịch vụ giao hàng siêu tốc của Grab mà bạn sẽ được trải nghiệm khi mua sắm tại Mykingdom. Dịch vụ này được áp dụng cho các đơn hàng được đặt và giao tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Giao hàng 2H được tính kể từ khi đơn hàng được xác nhận, Mykingdom sẽ chuyển hàng cho đơn vị vận chuyển (Shipper) và giao đến người nhận chỉ trong 2H đồng hồ.

Phạm vi áp dụng giao hàng nhanh trong 2H

Dịch vụ giao hàng nhanh 2H (Grab) được triển khai trong phạm vi Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Sản phẩm áp dụng

Dịch vụ giao hàng nhanh 2H áp dụng cho tất cả các sản phẩm tại website Mykingdom https://www.mykingdom.com.vn/. Vì vậy bạn có thể lựa chọn đặt hàng sản phẩm mình ưng ý nhất và tận hưởng dịch vụ thú vị này. Sau khi bạn đặt hàng thành công, Mykingdom sẽ nhanh chóng đóng gói sản phẩm để giao cho nhà vận chuyển và chuyển tới tay bạn trong vòng 2H.

Thời gian đặt hàng và dự kiến nhận được hàng khi chọn dịch vụ giao hàng nhanh 2H

Thời gian Mykingdom bắt đầu nhận xử lý cho đơn đặt hàng thành công là từ 9H sáng đến trước 19H tối hàng ngày. Sau khi bạn đặt hàng thành công, Mykingdom sẽ chuẩn bị hàng, đóng gói và chuyển cho đơn vị vận chuyển trong khoảng 2H. Kể từ khi đơn vị vận chuyển nhận hàng sẽ giao hàng cho bạn trong vòng 2H.

Đối với những đơn đặt hàng thành công sau 19H tối đến 9H sáng hôm sau, Mykingdom sẽ xử lý và giao cho đơn vị vận chuyển trước 11H sáng hôm sau. Nếu lâu hơn thời gian này, bạn vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng theo số hotline 19001208 hoặc gửi mail về địa chỉ  hotro@mykingdom.com.vn để được biết thêm thông tin chi tiết về tình trạng đơn hàng.

Những ưu điểm của dịch vụ giao hàng nhanh 2H

Khi bạn mua những sản phẩm được hỗ trợ dịch vụ giao hàng nhanh 2H thì sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như:

- Được nhận hàng siêu tốc trong vòng 2H cho các đơn hàng đặt thành công từ 9H sáng đến 19H tối mỗi ngày.

- Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, đạt tiêu chuẩn. Đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp đảm bảo giao tận tay người mua an toàn và nhanh nhất.

- Tất cả các sản phẩm đang bày bán trên website Mykingdom đều đảm bảo chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như LEGO, Leapfrog, Fisher Price, Bruder, Rastar...

Cách mua sản phẩm trong dịch vụ Giao nhanh trong 2H

Để mua sản phẩm trong dịch vụ giao nhanh trong 2H bạn hãy làm theo các bước sau:

- Bước 1: Tìm sản phẩm bạn cần mua, bấm "Mua ngay"

- Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin "Địa chỉ nhận hàng"

- Bước 3: Chọn "Phương thức thanh toán" phù hợp. Bạn có thể chọn Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng, Thanh toán online bằng thẻ Visa/Master/JCB/American Express/CUP hay Thanh toán online bằng thẻ ATM nội địa và QR Code.

- Bước 4: Chọn "Hình thức giao hàng" là "Giao hàng siêu tốc" (Grab)

- Bước 5: Thêm các ghi chú cần thiết cho đơn hàng, áp mã khuyến mãi hoặc thẻ quà tặng bạn có. Sau đó chọn "Thanh toán".

Trên đây Mykingdom đã cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết về dịch vụ giao hàng nhanh 2H (Grab). Hi vọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thật hiệu quả và nhanh chóng.