Ưu đãi tràn trề - Mừng X-mas về cùng Mykingdom

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Ưu đãi tràn trề - Mừng X-mas về cùng Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Càng về cuối năm, không khí mùa lễ hội càng ngập tràn trên khắp mọi nẻo đường, khắp các con phố và ngay cả trên các trang mua sắm trực tuyến. Cơn bão sale càn quét với vô số deal nóng bỏng đang diễn ra ở nhiều ngành hàng khác nhau, tạo điều kiện để mọi người sắm sửa cho bản thân cũng như làm quà tặng cho người thân yêu.

Cụ thể, tại website Vương quốc đồ chơi Mykingdom uy tín, sự kiện "Ưu đãi tràn trề - Mừng X-mas về" mang đến cho các tín đồ đồ chơi cơ hội mua sắm tuyệt vời dịp cuối năm. Bên cạnh top-list đồ chơi giảm giá đến 45%, freeship dành cho đơn hàng từ 500,000đ, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ giao hàng siêu tốc trong 2h nữa đấy. Lưu ý chương trình ưu đãi đặc biệt này chỉ diễn ra từ ngày 16/12 đến hết ngày 26/12/2022.

Bão quà Giáng sinh cho bé ưu đãi đến 45%

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến lễ hội Giáng sinh 2022. Bạn còn chần chừ gì mà không rinh ngay cho các hoàng tử, công chúa món quà mà các bé đang háo hức mong chờ.

- Kết bạn cùng các siêu anh hùng vũ trụ uy phong từ Avengers, Transformer, Spiderman, Batman...

- Thỏa chí sưu tầm các siêu xe thần tốc và hòa mình vào những giải đấu siêu tốc độ với Rastar, Hotwheels, Vecto...

- Khơi dậy niềm đam mê lắp ráp và phát triển trí thông minh cùng các bộ mô hình LEGO Classic, LEGO Friends, LEGO City, LEGO Ninjago...

- Đưa bé lạc vào xứ sở hoạt hình màu nhiệm, đầy sắc màu với đồ chơi Paw Patrol, Superwings, Thomas and Friend...

- Tăng cường sự khéo léo, tỉ mỉ với đồ chơi Playdoh, Slimy, Kinetic Sand...

- Trở thành những nhà stylist tài ba mùa Giáng sinh với thương hiệu Make It Real, Sweet Heart, Style4ever...

- Sưu tập trọn bộ những cô nàng búp bê Barbie cá tính, búp bê L.O.L Surprise sành điệu, công chúa Disney xinh đẹp, hay tập làm anh chị cùng búp bê Baby Alive, Doll's World bé bỏng.

Và còn rất nhiều món đồ chơi lung linh khác đang được các bạn nhỏ thích mê. Khám phá ngay tại đây nhé!

Nhận quà siêu tốc trong 2h

Mykingdom luôn không ngừng nỗ lực mang đến nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Cụ thể mới đây nhất, Mykingdom đã triển khai dịch vụ giao hàng siêu tốc trong 2h. Nghĩa là sau khi bạn đặt hàng thành công, Mykingdom sẽ đóng gói sản phẩm để giao cho nhà vận chuyển và chuyển tới tay bạn trong vòng 2h. Hiện tại, dịch vụ này đang được áp dụng cho các đơn hàng được đặt và giao tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Vương quốc đồ chơi Mykingdom là chuỗi cửa hàng đồ chơi uy tín chất lượng với hơn 236 cửa hàng tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Mykingdom cam kết cung cấp những sản phẩm đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục, giúp phát triển cả tư duy và thể chất của bé. Tất cả sản phẩm đồ chơi tại Mykingdom đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, được thông qua các kiểm định tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

Nhân dịp mùa sale cuối năm, Mykingdom gửi lời tri ân đến các khách hàng mua sắm online bằng sự kiện ưu đãi hấp dẫn tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/khuyen-mai/uu-dai-tran-tre-mung-xmas-ve.html. Nhanh chóng chốt đơn các sản phẩm đồ chơi ưng ý nhất từ 16/12 đến hết 26/12 ngay nhé!