Những món đồ chơi robot "siêu cute" biết nhảy múa bé nào cũng thích mê

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Những món đồ chơi robot "siêu cute" biết nhảy múa bé nào cũng thích mê

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trong số các món đồ chơi điều khiển từ xa thì đồ chơi robot một luôn tạo sức hút mãnh liệt với tất cả các bé, cả bé trai lẫn bé gái. Cùng với sự phát triển của công nghệ, thì đồ chơi robot điều khiển từ xa đã được cải tiến thêm nhiều tính năng hiện đại, mẫu mã đa dạng giúp ba mẹ dễ dàng chọn lựa cho bé yêu.

Không chỉ là món đồ chơi mang tính giải trí cao, đồ chơi robot điều khiển còn mang lại nhiều lời ích tuyệt vời. Dễ dàng nhận thấy nhất là sự hào hứng, thích thú của bé khi nhận món quà thú vị này. Thông qua đồ chơi robot, bé còn được tăng cường sự quan sát, phát triển trí não, kích thích tư duy lập trình... Chính vì vậy, ba mẹ đừng ngại ngần mà hãy nhanh tay lựa chọn và sở hữu cho bé với gợi ý những bộ đồ chơi robot điều khiển từ xa độc đáo dưới đây:

1. Đồ Chơi Robot Điều Khiển Từ Xa Chú Chó Tinh Nghịch

Thương hiệu: VECTO
SKU VT18012
Giảm 30% chỉ còn 447,000 VNĐ (Giá gốc 639,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Chú chó tinh nghịch VT18012 là một trong những món đồ chơi robot điều khiển từ xa đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với bé từ 3 tuổi trở lên.

Dễ thương, lém lỉnh, tinh nghịch nhưng vô cùng tháo vát, chú chó Funny Dog chắc chắn sẽ mang đến cho bé những giờ vui chơi thú vị và sáng tạo tuyệt vời. Chú chó robot này có khả năng sủa y hệt như thật, nhảy múa theo nhạc cực "cool". Đặc biệt, bé có thể lập trình cho chó robot các động tác vui nhộn, điều khiển đi tới, đi lui, rẽ trái, rẽ phải linh hoạt.

2. Đồ Chơi Robot Điều Khiển Từ Xa Robot Mèo Con Thông Thái

Thương hiệu: VECTO
SKU VT2059
Giá 569,000 VNĐ

Robot mèo con thông thái VT2059 được yêu thích bởi vẻ đáng yêu, nghịch ngợm mà vô cùng thông minh. Bé hãy cùng mèo con tham gia đố vui với các câu hỏi lý thú về thường thức hay toán học. Hoặc trình diễn những động tác đáng yêu khiến các bé thích thú.

Bên cạnh đó, món đồ chơi robot điều khiển từ xa này còn có chức năng lập trình các chuỗi hành động vui nhộn và di chuyển linh hoạt đến mọi nơi bé muốn. Còn chần chờ gì nữa, ba mẹ hãy "rước" ngay chú mèo cực kỳ thông minh về nhà để bầu bạn cùng bé nào!

3. Đồ Chơi Robot Biến Hình Điều Khiển Từ Xa STRIKE

Thương hiệu: VECTO
SKU VTK4
Giảm 20% chỉ còn 799,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Với những bé yêu thích đồ chơi robot, thì Robot biến hình điều khiển từ xa STRIKE VTK4 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Thiết kế robot vô cùng ấn tượng với các góc cạnh tạo nên sự mạnh mẽ, oai dũng như một chiến binh.

Bên cạnh đó, món đồ chơi còn được tích hợp các tính năng siêu việt có thể thay đổi hình dạng độc đáo, thực hiện một chuỗi hành động bằng cách lập trình hay nhảy múa theo nhạc "cực cool". Với bộ đồ chơi robot này, bé hãy sẵn sàng hóa thân thành chiến binh dũng mãnh để chống lại các quái vật không gian đáng sợ nhé.

4. Chú Robot Quản Gia Thông Thái (Đỏ)

Thương hiệu: VECTO
SKU VT18083/RED
Giá 599,000 VNĐ

Thêm một nhân vật robot điều khiển từ xa "siêu cute" nhưng vô cùng thông minh bé nên sở hữu là Chú quản gia thông thái (đỏ) VT18083/RED. Chú quản gia này có thể "nói" được những mẫu câu tiếng Anh đơn giản cùng một loạt các câu nói dí dỏm dễ hiểu.

Hơn nữa, đây là món đồ chơi robot điều khiển từ xa được tích hợp nhiều tính năng thú vị như có thể vận chuyển đồ đạc, ca hát nhảy múa, buỗi diễn các động tác ấn tượng. Với những ưu điểm nổi bật kể trên, Chú quản gia thông thái này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy để bé phát triển trí tuệ và kỹ năng ngôn ngữ của mình.

5. Đồ Chơi Robot Điều Khiển Từ Xa Lăn Lộn (Trắng)

Thương hiệu: VECTO
SKU VT2028109/WHT
Giá 369,000 VNĐ

Bộ đồ chơi Robot lăn lộn (trắng) VT2028109/WHT có khả năng thực hiện những cú lộn mèo ấn tượng, xoay vòng 360 độ, tăng tốc tức thì... Ngoài ra, bé còn có thể sử dụng chú robot của mình để "giao đấu" với các chú robot khác với những màn đấm bốc cực đỉnh.

Món đồ chơi không chỉ mang đến bé những giờ chơi thật vui vẻ mà còn giúp bé rèn luyện tư duy phương hướng, các kiểm soát và giải quyết vấn đề nhanh nhạy. Hơn nữa khi chơi cùng robot, đòi hỏi bé phải kết hợp khéo léo giữa tay và mắt để điều khiển robot di chuyển chính xác và ấn tượng nhất.

6. Đồ Chơi Điều Khiển Từ Xa Robot Chú Voi Vui Nhộn

Thương hiệu: VECTO
SKU VT17
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi VECTO Robot chú voi vui nhộn - VT17 sở hữu nhiều nội dung tương tác giáo dục sớm. Chú voi có thể thực hiện nhiều động tác dễ thương, biểu diễn theo giọng nói và nhảy múa các bài hát, chơi trò chơi thả vòng. Đồng thời, chú voi robot thông minh còn có khả năng đi tiến, lùi, ngồi, nằm, trống cây chuối... Thật thú vị đúng không nào?

Ba mẹ hãy sắm cho bé một chú voi dễ thương và cực kỳ thông minh này để bé thỏa sức vui chơi và khơi dậy niềm đam mê lập trình ngay từ nhỏ nhé!

7. Đồ Chơi Điều Khiển Từ Xa Robot Khủng Long Phun Khói

Thương hiệu: VECTO
SKU 28309
Giá 799,000 VNĐ

Khủng long luôn là chủ đề hấp dẫn với các bé. Còn gì tuyệt vời hơn khi bé được sở hữu một chú khủng long robot "cool ngầu" có khả năng phun khói! Đồng thời, chú Robot khủng long phun khói 28309 này còn có nhiều tính năng thú vị khác như biểu diễn một chuỗi các hành động tới 20 bước, phát các bài hát, thực hiện các điệu nhảy vui nhộn.

Trên đây là gợi ý 7 bộ đồ chơi robot điều khiển từ xa đáng mua nhất hiện nay. Những sản phẩm này đến từ thương hiệu Vecto - một trong những hãng đồ chơi cao cấp dành cho bé trai. Đồ chơi Vecto còn tạo sự tin tưởng của phụ huynh bởi chất lượng cao cấp, nội dung mang tính giáo dục cao. Bên cạnh các món đồ chơi robot điều khiển từ xa, Vecto còn có rất nhiều sản phẩm độc đáo khác xe điều khiển từ xa, đồ chơi bay, đồ chơi lắp ráp, mô hình các phương tiện, xe lửa chạy pin...

Để tiết kiệm thời gian và mua hàng tiện lợi, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.