Top 9 bộ đồ chơi xe mô hình Bruder cho bé trai chưa bao giờ hết "hot"

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top 9 bộ đồ chơi xe mô hình Bruder cho bé trai chưa bao giờ hết "hot"

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ngày Quốc tế Thiếu nhi đang đến gần, ba mẹ đã suy nghĩ tặng quà gì cho bé yêu nhà mình chưa? Với những bé trai thì xe đồ chơi mô hình cho bé là gợi ý tuyệt vời ba mẹ đừng bỏ qua nhé. Trong bài viết hôm nay, Mykingdom sẽ giới thiệu top 9 bộ đồ chơi xe mô hình Bruder bán chạy nhất hiện nay để ba mẹ tham khảo.

Lý do nên chọn đồ chơi xe mô hình Bruder

Được ra đời từ năm 1926 tại Đức, thương hiệu Bruder nổi tiếng trên thế giới với những món đồ chơi mô hình cho trẻ em có kích thước 1:16. Tất cả các dòng xe mô hình Bruder đều được mua bản quyền từ các hãng xe nổi tiếng ngoài đời thật.

Không chỉ mang đến niềm vui, đồ chơi mô hình Bruder còn giúp trẻ nhận thức được chức năng, cách vận hành từng loại xe. Đồng thời, thông qua việc vui chơi cùng xe mô hình Bruder, trẻ sẽ tìm hiểu được các ngành nghề liên quan trong đời sống thực tế với những trò nhập vai thú vị. Từ đó trẻ sẽ được phát triển toàn diện các kỹ năng lẫn trí tuệ.

Bên cạnh đó, đồ chơi xe mô hình Bruder được chế tạo từ chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại. Tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hoa Kỳ (ASTM), Châu Âu (EN71), chứng nhận an toàn Spiel Gut (ra đời từ 1954) với các tiêu chuẩn để đánh giá là giá trị mang lại, tay nghề sản xuất, độ bền, thiết kế, kích thước, chất lượng, sự phù hợp với từng độ tuổi khác nhau...

Top 9 bộ đồ chơi xe mô hình Bruder cho bé "hot" nhất hiện nay

1. Đồ chơi dạng mô hình theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 xe xúc CAT bánh lốp

Thương hiệu: BRUDER
SKU BRU02445
Giảm 40% chỉ còn 719,000 VNĐ (Giá gốc 1,199,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Xe xúc CAT bánh lốp BRU02445 là một trong những dòng e xe mô hình Bruder theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 được yêu thích nhất hiện nay. Xe được thiết kế mô phỏng xe xúc bánh lốp ngoài đời thật với hình dáng nhỏ gọn, có thể hoạt động linh hoạt ở những nơi chật hẹp.

Cụ thể hai chân chịu lực có tác dụng ổn định máy xúc và đảm bảo sự an toàn. Bộ phận dẫn khớp nối trên boom cho phép xe làm việc trong những khu vực chật hẹp một cách dễ dàng. Thiết kế chắc chắn, màu sắc bắt mắt, chất liệu cao cấp, độ bền cao cũng là những đặc điểm nổi bật khi nhắc đến loại xe mô hình Bruder này.

2. Đồ chơi dạng mô hình theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 Xe trộn xi măng

Thương hiệu: BRUDER
SKU BRU02744
Giá 1,489,000 VNĐ

Xe trộn xi măng Bruder BRU03710 được thiết kế theo tỉ lệ 1:16, là sự kết hợp giữa cabin MAN mới cùng thân máy trộn xe tải. Chiếc xe nổi bật với tông màu xanh da trời chủ đạo, có thể mở được tất cả các cửa với không gian nội thất chi tiết sắc sảo bên trong. Bên cạnh đó, hai máng ghép dùng để đổ xi măng, núm vặn xoay linh hoạt để trộn xi măng như thật.

Chiếc xe mô hình Bruder này thích hợp làm quà tặng cho bé trai từ 3 tuổi trở lên. Bé có thể vui chơi thỏa thích cùng chiếc xe này ở bất cứ đâu và tạo nên nhiều câu chuyện tưởng tượng hấp dẫn.

3. Đồ chơi dạng mô hình theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 xe cần cẩu Man

Thương hiệu: BRUDER
SKU BRU02754
Giá 1,489,000 VNĐ

Xe mô hình Bruder theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 xe cần cẩu MAN BRU02754 được mô phỏng tinh xảo, tỉ mỉ như phiên bản ngoài đời thật. Xe có thể thực hiện nhiều chức năng thú vị như gương ngay cabin tài xế có thể xoay ra bên ngoài, đầu xe có thể nghiêng 90°, trục cần xoay 360° và lưỡi móc có thể lấy ra khỏi các bánh xe quay, chiều cao cần trục có thể điều chỉnh bằng thủy lực.

Đây là chiếc xe không thể thiếu trong các công trình xây dựng, giúp bé nhận biết và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới mẻ. Ba mẹ hãy sưu tập cho bé và giúp bé hóa thân thành tài xế xe cần cẩu để giúp các cô chú công nhân nhé.

4. Đồ chơi dạng mô hình theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 xe cứu hỏa có thang

Thương hiệu: BRUDER
SKU BRU02532
Giá 1,599,000 VNĐ

Mô hình xe theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 xe cứu hỏa có thang - Bruder BRU02532 là một trong những sản phẩm "cực hot" của thương hiệu Bruder. Loại xe này rất quen thuộc với tất cả mọi người trong các trường hợp cứu hỏa khẩn cấp.

Thiết kế xe mô hình Bruder cứu hỏa BRU02532 vô cùng thông minh với nhiều chi tiết tiện lợi như còi hiệu, thùng công cụ... Đặc biệt là chiếc thang kết hợp với bàn xoay cùng giỏ cứu hộ, vòi phun nước có đầy đủ chức năng gồm bình nước và xi lanh nâng. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa và cao su cao cấp, vừa tạo độ bền cao vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé khi chơi.

5. Đồ chơi dạng mô hình theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 xe cảnh sát Jee

Thương hiệu: BRUDER
SKU BRU02526
Giảm 40% chỉ còn 959,000 VNĐ (Giá gốc 1,599,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Mô hình xe theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 xe cảnh sát Jee - BRUDER BRU02526 được thiết kế tinh xảo với chất lượng cao cấp. Đây chắc chắn là món quà lý tưởng ba mẹ nên dành tặng bé vui chơi để phát triển otoafn diện.

Thiết kế xe mô hình Bruder này giống như kiểu xe ở Mỹ với hệ thống đèn báo trang bị trên nóc, cửa sau và cửa trước có thể đóng mở cùng nhiều linh kiện thú vị khác. Phương tiện chuyên dụng của cảnh sát này sở hữu nhiều chức năng tiện lợi giúp bé tìm hiểu loại xe, ngành nghề và thỏa thích chơi đùa cùng bạn bè của mình.

6. Xe chuyên chở Mercedes-benz trong đô thị với người và bộ phụ kiện

Thương hiệu: BRUDER
SKU BRU02537
Giảm 40% chỉ còn 935,000 VNĐ (Giá gốc 1,559,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Mô hình xe chuyên chở Mercedes-benz trong đô thị với người và bộ phụ kiện - BRUDER BRU02357 cũng là một gợi ý thú vị ba mẹ có thể chọn mua cho bé. Loại phương tiện này dùng để sửa chữa, bảo trì và thường thấy trên các đường phố, vỉa hè, công viên.

Chiếc xe mô hình Bruder này bao gồm bộ đèn, còi hụ, mô hình nhân vật tài xế và các phụ kiện công trường đi kèm. Xe có bệ tải có thể nghiêng, các cửa xe có thể đóng mở. Mô hình nhân vật tài xế có thể tháo rời nón bảo hiểm, các khớp phụ kiện tháo lắp linh hoạt.

7. Đồ chơi dạng mô hình theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 Xe cứu hộ MAN T

Thương hiệu: BRUDER
SKU BRU02750
Giảm 40% chỉ còn 1,157,000 VNĐ (Giá gốc 1,929,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Mô hình xe theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 Xe cứu hộ MAN T - BRUDER BRU02750 có các chức năng thú vị như cabin có thể nghiêng, nắp động cơ đóng mở dễ dàng. Bên cạnh đó bánh xe và thiết bị nâng tải gồm có đường ray và kẹp bánh xe được mô phỏng vô cùng tinh xảo phiên bản đời thật.

Với món đồ chơi này, bé sẽ có cơ hội tìm hiểu về dòng xe công trường độc đáo cũng như khám phá về ngành nghề liên quan trong thực tế. Ba mẹ hãy bổ sung chiếc xe mô hình Bruder này vào bộ sưu tập xe công trường cho bé nhé!

8. Xe mô hình Bruder Xe rác MAN TGA cam

Thương hiệu: BRUDER
SKU BRU02760
Giảm 40% chỉ còn 959,000 VNĐ (Giá gốc 1,599,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Mô hình xe rác MAN TGA BRUDER BRU02760 với màu cam nổi bật. Ngoài ra, bộ đồ chơi còn gồm có phụ kiện đi kèm là hai thùng rác màu xanh lá và xanh dương dùng để phân biệt loại rác thải. Bé có thể đổ rác từ thùng rác vào bồn rác của xe. Sau khi rác trong thùng xe đầy, bé hãy đổ vào nơi xử lý rác bằng cách mở cửa và nâng thùng xe lên.

Sản phẩm này vô cùng thích hợp để bé tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh. Bên cạnh đó, bé còn học được cách phân loại rác và giữ vệ sinh môi trường luôn sạch sẽ.

9. Xe mô hình Bruder Xe chở rác MACK Granite

Thương hiệu: BRUDER
SKU BRU02812
Giảm 35% chỉ còn 1,702,000 VNĐ (Giá gốc 2,619,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Xe chở rác MACK Granite BRU02812 là loại xe mô hình Bruder mô phỏng tinh xảo loại xe ngoài đời thật. Xe này có chức năng chuyên chở rác cũng như các vật liệu có thể tái chế đến đúng nơi quy định.

Thiết kế xe gây ấn tượng với nắp cabin và cửa có thể đóng mở, mui xe nghiêng giúp người chơi quan sát khối động cơ bên trong, gương chiếu hậu có thể gập được. Ngoài ra, sản phẩm còn bao gồm hai thùng rác mini đi kèm để chứa và đưa rác vào thùng xe.

Với top 9 bộ đồ chơi xe mô hình Bruder trên đây, hi vọng ba mẹ có thêm gợi ý quà tặng hấp dẫn dành tặng bé trong ngày 1/6 sắp tới.

Mykingdom cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đồ chơi cao cấp, mang tính giáo dục, có thể giúp trẻ phát triển tốt nhất cả thể chất và tinh thần. Tất cả các sản phẩm ở đây đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, thông qua kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm.

Để tiết kiệm thời gian và mua đồ chơi cho bé tiện lợi, phù hợp lứa tuổi, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.