Tuyển tập top 10 xe mô hình Siku cực chất khiến bé trai mê mẩn

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Tuyển tập top 10 xe mô hình Siku cực chất khiến bé trai mê mẩn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trong số các thương hiệu xe đồ chơi mô hình cho bé thì xe mô hình Siku của Đức được nhiều phụ huynh chọn lựa. Dòng xe đồ chơi này được chế tạo với kích cỡ nhỏ, thiết kế đa dạng, mô phỏng chuẩn xác từng đường nét của các phiên bản xe ngoài đời thật.

Bên cạnh những dòng siêu xe được mua bản quyền từ các hãng xe nổi tiếng nhu BMW, Mercedes, Lamborghini, Porche... xe mô hình Siku còn mang đến cho những người đam mê bộ sưu tập những loại xe quen thuộc trong đời sống hàng ngày như xe công trường, xe tải, xe ben, xe cứu hỏa, xe cảnh sát...

Sau đây là gợi ý top 10 bộ đồ chơi xe mô hình Siku độc đáo được nhiều người yêu thích. Ba mẹ có thể tham khảo lựa chọn trước khi quyết định mua cho bé chơi nhé!

1. Xe Mô Hình Siku Xe Nhà Di Động Volkner

Thương hiệu: SIKU
SKU 1943
Giảm 30% chỉ còn 839,000 VNĐ (Giá gốc 1,199,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Mô hình Siku Xe nhà di động Volkner 1943 được thiết kế theo tỉ lệ 1:50 với những chi tiết như xe thật. Mui xe có thể đóng mở và nhìn thấy rõ các nội thất bên trong. Phần ga-ra dưới gầm xe có thể chở theo một chiếc xe hơi vô cùng tiện lợi.

Mẫu xe mô hình Siku này thích hợp cho những chuyến dã ngoại thú vị. Xe được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, vừa bền đẹp lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

2. Xe Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 4x4²

Thương hiệu: SIKU
SKU 2349
Giảm 30% chỉ còn 202,000 VNĐ (Giá gốc 289,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Xe Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 4x4² 2349 là thiết kế độc nhất vô nhị có thể chinh phục mọi địa hình của hãng Mercedes-Benz. Giờ đây những người đam mê dòng siêu xe này và cả những bé trai nhỏ tuổi có thể sở hữu để vui chơi hay sưu tầm với phiên bản thu nhỏ vô cùng tinh xảo. Đặc biệt thông qua món đồ chơi này, trẻ có thể phát triển tư duy và rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết.

3. Xe Vision Mercedes-Maybach 6

Thương hiệu: SIKU
SKU 2357
Giảm 30% chỉ còn 209,000 VNĐ (Giá gốc 299,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Xe Vision Mercedes: Maybach 6 2357 là xe mô hình Siku phiên bản thu nhỏ vô cùng hoàn hảo của siêu xe nổi tiếng thế giới. Sản phẩm gây ấn tượng với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp cùng màu đỏ nổi bật.

Hơn nữa, từng chi tiết của xe như bánh xe, đèn xe, cửa xe, gương chiếu hậu... đều được thiết kế tỉ mỉ tạo nên sự tinh tế. Đây là dòng xe mô hình độc đáo, không chỉ thích hợp với các bé nhỏ 3 tuổi trở lên mà còn phù hợp với những người có đam mê sưu tập.

4. Xe Hơi Kéo Thuyền Mercedes-AMG G65

Thương hiệu: SIKU
SKU 2564
Giảm 30% chỉ còn 489,000 VNĐ (Giá gốc 699,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Xe hơi kéo thuyền Mercedes-AMG G65 2564 là một trong những mẫu xe mô hình Siku hot nhất trong mùa hè này. Không chỉ có kiểu dáng hiện đại, chiếc xe Mercedes - AMG G65 này khiến các bé trai mê mẩn bởi các chi tiết được mô phỏng sống động. Xe hơi được thiết kế kéo theo một chiếc thuyền buồm có thể tháo rời và mở lên gập xuống. Bên cạnh đó, màu đỏ vô cùng nổi bật cũng là điểm cộng tạo sự cuốn hút.

5. Xe Du Lịch Mercedes Benz

Thương hiệu: SIKU
SKU 3738
Giảm 30% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Mô hình SIKU Xe du lịch Mercedes Benz 3738 được thiết kế theo tỉ lệ 1:50 dựa trên mẫu xe buýt chở đội bóng đá quốc gia Đức. Cửa xe có thể đóng mở dễ dàng, khoan chứa hành lý rộng rãi. Bên cạnh đó 6 bánh xe bằng cao su giúp xe chuyển động nhịp nhành hơn. Xe có màu cam tươi sáng mang đến cảm giác dễ chịu khi đắm chìm vào mùa hè rực rỡ.

6. Xe Đồ Chơi Siku Xe Tải Chở Xe Xúc Lật

Thương hiệu: SIKU
SKU 1790
Giá 729,000 VNĐ

Xe mô hình Siku Xe tải chở xe xúc lật - 1790 được cấu tạo bằng nhựa cao cấp, kim loại siêu bền nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ. Dòng xe này có chức năng chở xe xúc, xe xúc đào đất đá, betông, được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, khai khoáng. Các bé hãy sưu tập để tìm hiểu thật nhiều kiến thức mới lạ và thú vị về loại xe công trình này nhé.

7. Xe Mô Hình Siku Tàu lửa

Thương hiệu: SIKU
SKU 1791
Giảm 30% chỉ còn 300,000 VNĐ (Giá gốc 429,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Hãy bổ sung cho bé yêu nhà bạn mẫu xe mô hình Siku Tàu lửa 1791 được nhiều bé trai yêu thích. Mô hình thu nhỏ vô cùng tinh tế và chân thật như bản gốc. Cùng với màu sắc bắt bắt, mô hình Siku Tàu lửa này sẽ giúp bé nhận biết các phương tiện giao thông và rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết. Đồng thời chất liệu kim loại cao cấp và nhựa an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

8. Xe Mô Hình Siku Xe Container

Thương hiệu: SIKU
SKU 1806
Giá 649,000 VNĐ

Xe container 1806 là dòng xe mô hình Siku chất lượng cao của Đức được nhiều phụ huynh chọn lựa. Thiết kế sản phẩm vô cùng chân thực so với phiên bản trong cuộc sống. Vì vậy, đây không chỉ là món đồ chơi hấp dẫn đối với trẻ em mà còn cuốn hút ngay cả những người lớn, nhất là những người có sở thích sưu tập. Bên cạnh đó, xe mô hình Siku sử dụng vật liệu cao cấp, không gây dị ứng da nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé chơi.

9. Xe Cứu Hoả Thang Xoay

Thương hiệu: SIKU
SKU 1841
Giá 429,000 VNĐ

Một trong những bước tiến quan trọng trong lịch sử ngành cứu hỏa là sự ra đời của xe cứu hỏa có thang. Thiết kế độc đáo này giúp lính cứu hỏa có thể leo lên độ cao 46m và dập tắt ngọn lửa vô cùng nhanh chóng.

Với mô hình Siku Xe cứu hoả thang xoay 1841 được thiết kế theo tỉ lệ 1:87, thích hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm được làm bằng nhựa và kim loại siêu bền, cao cấp. Đặc biệt, thang xoay 360 độ với kết cấu đèn pha giúp xe mô hình thêm nổi bật và ấn tượng.

10. Xe Tải Chở Du Thuyền

Thương hiệu: SIKU
SKU 1849
Giảm 30% chỉ còn 510,000 VNĐ (Giá gốc 729,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Mô hình Siku Xe tải chở du thuyền 1849 được thiết kế theo tỉ lệ 1:87 là mô hình đáng mơ ước của mọi bé trai. Mô hình siêu du thuyền này có thể nổi trên nước và có thiết kế nội thất và hình dáng ấn tượng. Bé có thể sử dụng mô hình này để chơi ở bất cứ đâu, từ phòng trong nhà, phòng tắm đến hồ bơi trẻ em ngoài vườn.

Trên đây là top 10 bộ đồ chơi xe mô hình Siku hấp dẫn với thiết kế độc đáo bán chạy nhất hiện nay. Ba mẹ hãy tham khảo để mua cho bé yêu nhà mình nhé.

Mykingdom cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đồ chơi cao cấp, mang tính giáo dục, có thể giúp trẻ phát triển tốt nhất cả thể chất và tinh thần. Tất cả các sản phẩm ở đây đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, thông qua kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm.

Để tiết kiệm thời gian và mua hàng tiện lợi, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.