Những tác dụng chẳng ai ngờ đến của món đồ chơi Pop It cực hot

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Những tác dụng chẳng ai ngờ đến của món đồ chơi Pop It cực hot

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Nếu ba mẹ nào thường xuyên lướt các trang mạng xã hội, nhất là Tiktok thì nhất định sẽ thấy rất nhiều bạn nhỏ say mê một món đồ chơi nhỏ xinh, nhiều màu sắc có tên gọi Pop It. Món đồ chơi này tuy đơn giản nhưng lại tạo sức hút khó cưỡng với trẻ nhỏ, thậm chí ngay cả người lớn cũng khá thích thú.

Đồ chơi Pop It được chế tạo bằng silicon dẻo, có kết cấu giống như những tấm xốp hơi với nhiều hình dạng độc đáo như hình quả cầu, hình quả dứa, quả táo, khủng long, kỳ lân, Among Us... Chỉ cần dùng ngón tay bấm các bong bóng xuống, món đồ chơi sẽ tạo ra âm thanh bốp nhẹ vui tai. Điểm khác biệt là những bộ đồ chơi Pop It này đều có thể sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần.

Thông qua quá trình vui chơi Pop It, bé sẽ có được những giờ giải trí vui vẻ và học thêm nhiều kỹ năng bổ ích. Để tìm hiểu rõ hơn đồ chơi Pop It có tác dụng gì đối với bé, ba mẹ cùng tham khảo bài viết sau đây.

Đồ chơi Pop It có tác dụng gì?

Đồ chơi Pop It tạo sự vui nhộn, giảm stress

Tương tự với các món đồ chơi giải trí khác, đồ chơi Pop It giúp trẻ có được những giờ chơi vui chơi thoải mái. Đồ chơi Pop It còn rất hiệu quả trong việc giảm căng thẳng, giảm lo âu. Nhất là những trẻ tự kỷ, ít có sự tương tác xã hội hay giao tiếp với môi trường xung quanh thì trẻ rất cần một món đồ chơi làm bạn đồng hành để cân bằng tâm lý. Và đồ chơi Pop It chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Đồ chơi Pop It kích thích thị giác phát triển

Đồ chơi Pop It thường được chế tạo với nhiều màu sắc sặc sỡ cùng nhiều hình dáng dễ thương. Điều này không chỉ khiến các bé không thể rời mắt mà còn có tác dụng kích thích thị giác phát triển. Bé sẽ học cách nhận biết và phân biệt nhiều màu sắc, hình dạng khác nhau từ món đồ chơi thú vị này.

Đồ chơi Pop It phát triển tư duy chiến lược

Cách chơi Pop It khá đơn giản, người chơi chỉ cần bấm một hoặc nhiều bong bóng cùng một lúc. Nhưng phải đảm bảo các bong bóng này phải kết nối với nhau. Khi trên tấm Pop It chỉ còn một bóng duy nhất thì người bấm cuối cùng sẽ thua cuộc. Vì vậy mà, trò chơi Pop It đòi hỏi bé phải có óc phán đoán linh hoạt, tư duy chiến lược để bấm các bong bóng hợp lý nhất.

Tăng cường sự vận động linh hoạt của các ngón tay

Đồ chơi Pop It tuy đơn giản nhưng khá cuốn hút. Bé sẽ được giải tỏa năng lượng bằng việc sử dụng lực ấn của ngón tay lên bong bóng. Điều này cũng giúp các ngón tay trở nên linh hoạt, tăng khả năng cầm nắm.

Giúp bé học đếm dễ dàng

Khi chơi Pop It thường xuyên, bé sẽ được học đếm đơn giản và ghi nhớ tốt hơn. Đây cũng là một trong những lợi ích tuyệt vời của đồ chơi Pop It được nhiều phụ huynh và cả các trường học sử dụng thành công.

Tạo sự gắn kết giữa bé với bạn bè, người thân

Đồ chơi Pop It có tác dụng gì? Ngoài những tác dụng vừa kể trên, đồ chơi Pop It còn được xem là cách thú vị giúp kết nối, tăng cường tương tác giữa mọi người với nhau. Ba mẹ có thể tìm mua các bộ đồ chơi Pop It để chơi cùng con, từ đó giúp gắn kết mối quan hệ và thêm gần gũi với con hơn.

Mua các bộ đồ chơi Pop It chính hãng, giá tốt ở đâu?

Với những thông tin vừa chia sẻ trên, chắc hẳn ba mẹ đã biết được đồ chơi Pop It có tác dụng gì. Hiện nay, đồ chơi Pop It không còn là một trào lưu mà đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều phụ huynh giúp mang lại niềm vui và phát triển tư duy cho bé.

Tuy nhiên, để đảm bảo đồ chơi Pop It chất lượng và an toàn, ba mẹ nên chọn mua tại các cửa hàng đồ chơi hoặc đại lý phân phối chính hãng. Và Mykingdom chính là một gợi ý lý tưởng. Đây là địa chỉ cung cấp đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều sản phẩm đồ chơi cao cấp cho bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Tại đây, bên cạnh các món đồ chơi trí tuệ, ba mẹ có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều loại đồ chơi giải trí hấp dẫn cho con yêu, trong đó có vô số đồ chơi Pop It với nhiều màu sắc, hình dạng độc đáo. Tất cả sản phẩm đồ chơi trẻ em Mykingdom đều được sản xuất với chất liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng, không chứa hóa chất độc hại làm ảnh hưởng sức khỏe của trẻ nên ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online ba mẹ có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.