Gợi ý những bộ đồ chơi rèn luyện tính kiên nhẫn, khéo léo cho bé trai 3 tuổi trở lên

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Gợi ý những bộ đồ chơi rèn luyện tính kiên nhẫn, khéo léo cho bé trai 3 tuổi trở lên

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Sự kiên nhẫn, tập trung là yếu tố quan trọng giúp con người thành công trong học tập cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, hầu hết trẻ nhỏ thường dễ thay đổi cảm xúc và cả thèm chóng chán. Vì vậy để tập luyện tính kiên trì, nhẫn nại cho trẻ đòi hỏi ba mẹ phải kiên nhẫn và áp dụng phương pháp phù hợp.

Một trong những cách mang lại kết quả vượt trội chính là cho bé chơi những món đồ chơi rèn luyện tính kiên nhẫn. Cách này vừa giúp bé cảm thấy hào hứng vừa phát triển tư duy và kích thích trí sáng tạo của trẻ. Vậy đâu là đồ chơi rèn luyện tính kiên nhẫn cho trẻ tốt nhất? Ba mẹ hãy cùng tham khảo trong bài viết sau đây.

Gợi ý một số đồ chơi rèn luyện tính kiên nhẫn cho bé 3 tuổi trở lên

1. Đồ Chơi Lắp Ráp Vecto DIY - Xe Ben

Thương hiệu: VECTO
SKU OK1016
Giá 199,000 VNĐ

Khi mua 1 sản phẩm DIY thuộc chủ đề công trình, cứu hỏa 199.000 VNĐ bất kỳ sẽ được mua thêm sản phẩm thứ 2 giảm 50% còn 100.000 VNĐ.

Các bé trai 3 tuổi trở lên thường có niềm đam mê mãnh liệt với ô tô và các món đồ chơi lắp ráp. Vì vậy, ba mẹ có thể cho bé chơi Đồ chơi lắp ráp Vecto DIY - Xe ben OK1016 - một món đồ chơi rèn luyện tính kiên nhẫn hiệu quả.

Với món đồ chơi này, bé có thể tự tay lắp ráp một mô hình xe ben hoàn chỉnh hay sử dụng các phụ kiện như vít vặn để tháo mở các chi tiết như ban đầu. Bộ đồ chơi thú vị này không chỉ giúp bé gia tăng sự khéo léo, tập trung mà còn mở mang nhận thức về các loại phương tiện giao thông trong cuộc sống.

2. Đồ Chơi Lắp Ráp Vecto DIY - Xe Cứu Hỏa Chở Thang

Thương hiệu: VECTO
SKU VT1063
Giá 199,000 VNĐ

Khi mua 1 sản phẩm DIY thuộc chủ đề công trình, cứu hỏa 199.000 VNĐ bất kỳ sẽ được mua thêm sản phẩm thứ 2 giảm 50% còn 100.000 VNĐ.

Thêm một bộ đồ chơi lắp ráp Vecto DIY khá hấp dẫn được nhiều bé trai yêu thích là Xe cứu hỏa chở thang VT1063. Sản phẩm bao gồm nhiều chi tiết cùng phụ kiện vừa tay để bé thỏa mãn đam mê lắp ráp. Qua đó, bé sẽ được tìm hiểu về chiếc xe cứu hỏa chở thang cùng các tính năng trong thực tế, học cách kiên nhẫn để lắp ráp nên mô hình chiếc xe hoàn chỉnh như một kỹ sư nhí thực thụ. Hơn nữa, việc chơi tưởng tượng cùng đồ chơi có tác dụng kích thích trí não rất hiệu quả.

3. Bộ Đồ Chơi Lắp Ráp 6 Xe Vecto DIY (Xanh Lá)

Thương hiệu: VECTO
SKU VT668E
Giảm 30% chỉ còn 629,000 VNĐ (Giá gốc 899,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi lắp ráp 6 xe Vecto DIY (xanh lá) - VT668E tập hợp 6 mô hình xe đồ chơi với các công dụng khác nhau cùng đầy đủ dụng cụ đi kèm như vít, ốc. Bé được thỏa thích lắp ráp mô hình chiếc xe mình yêu thích và tạo nên nhiều câu chuyện tưởng tượng thú vị. Nhờ đó, bé sẽ được rèn luyện sự kiên trì, khéo léo của đôi tay, mang lại nhiều niềm vui và phát triển nhận thức tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm được chế tạo bằng nhựa cao cấp, không góc cạnh đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bé.

4. Đồ Chơi Bột Nặn Cho Bé Tập Làm Sushi

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU E7915
Giá 429,000 VNĐ

Việc cho bé trổ tài nấu nướng với đồ chơi nấu ăn cũng giúp bé có nhiều cơ hội phát triển tính kiên nhẫn. Và sản phẩm Bột nặn cho bé tập làm sushi E7915 là gợi ý hấp dẫn ba mẹ có thể tham khảo. Bộ đồ chơi bao gồm 9 hũ bột nặn đủ màu, 2 hộp khay đựng, 1 chén nhỏ và các dụng cụ đi kèm. Bé có thể kết hợp các loại bột nặn Play-doh nhiều màu sắc và sử dụng các dụng cụ để tạo nên món sushi tuyệt hảo với đầy đủ topping.

5. Bột Nặn Đồ Chơi Khám Phá Núi Lửa Nham Thạch Cùng Khủng Long T-Rex

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU F1500
Giá 899,000 VNĐ

Bột nặn Playdoh Khám phá núi lửa nham thạch cùng khủng long T-Rex F1500 có chủ đề thú vị này được nhiều bé trai yêu thích. Sản phẩm bao gồm 1 bộ núi lửa nham thạch, 4 quả trứng khủng long chứa slime nhiều màu sắc khác nhau.

Bé có thể cho chất slime mềm dẻo vào bộ núi lửa để tạo dung nham như thật. Và khám phá những bộ phận hóa thạch của khủng long cổ đại chứa trong mỗi quả trứng xinh xắn... Đây không chỉ là món đồ chơi mang tính giải trí cao mà còn là đồ chơi rèn luyện tính kiên nhẫn, khéo léo thích hợp cho cả bé trai và bé gái trên 3 tuổi.

6. Đồ Chơi Lắp Ráp Thế Giới Động Vật Hoang Dã

Thương hiệu: LEGO DUPLO
SKU 10907
Giảm 20% chỉ còn 2,999,000 VNĐ (Giá gốc 3,749,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi lắp ráp Thế giới hoang dã 10907 (121 chi tiết) mở ra một thế giới các loại động vật như sư tử, hươu cao cổ, gấu trúc, nai, thỏ, cá, chim... Bé không chỉ tự tay lắp ráp các mô hình con vật mà còn tham gia vào chuyến phiêu lưu tưởng tượng đến những vùng đất thú vị như rừng, thảo nguyên, bãi biển và vùng Nam cực. Thông qua đó, bé sẽ được rèn luyện sự khéo léo, tập trung và kích thích tư duy phát triển.

7. Bộ Đồ Chơi Lắp Ráp Động Vật Sáng Tạo

Thương hiệu: LEGO DUPLO
SKU 10934
Giảm 20% chỉ còn 1,759,000 VNĐ (Giá gốc 2,199,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ Lắp Ráp Động Vật Sáng Tạo (175 chi tiết) là gợi ý đồ chơi rèn luyện tính kiên nhẫn và kích thích trí tuệ hiệu quả cho trẻ 18 tháng tuổi trở lên. Bộ đồ chơi LEGO Duplo này gồm có nhiều viên gạch với nhiều hình dáng, màu sắc sặc sỡ để bé xây dựng nên các mô hình con vật như khỉ, hổ, chim họa mi, gấu trúc, voi, hươu cao cổ, cá sấu, chim cánh cụt, cá voi cùng ba môi trường sống tuyệt vời là Bắc Cực, rừng rậm và thảo nguyên.

Với 7 bộ đồ chơi rèn luyện tính kiên nhẫn trên đây, hi vọng ba mẹ có thêm lựa chọn để vui chơi cùng bé và phát triển những đức tính tốt cho con ngay từ nhỏ. Hiện tại hầu hết các sản phẩm này đều đang được ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 50%. Ba mẹ hãy nhanh tay truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn để mua sắm đồ chơi chính hãng cho con thật nhanh chóng và tiện lợi nhé!