Lý do vì sao xe điều khiển Rastar ngày càng được yêu thích?

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Lý do vì sao xe điều khiển Rastar ngày càng được yêu thích?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Xe điều khiển từ xa là loại đồ chơi di chuyển nhờ vào sóng radio. Dòng đồ chơi này từ khi đổ bộ về Việt Nam đã nhận được sự chào đón của rất nhiều người, nhất là trẻ nhỏ. Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, xe điều khiển từ xa cho bé ngày càng được thiết kế tinh tế, mô phỏng y như xe thật cả về hình dáng, các chi tiết nội thất lẫn chức năng vận hành.

Trong số các thương hiệu sản xuất đồ chơi điều khiển thì Rastar là tên tuổi khá nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm đồ chơi của Rastar đã được phổ biến hơn 46 quốc gia và vùng lãnh thổ. Qua đó, có thể thấy "độ hot" của dòng đồ chơi này đối với người tiêu dùng, nhất là những người có niềm đam mê với xe ô tô điều khiển.

Hãy cùng bài viết tìm hiểu và khám phá ưu điểm nổi bật của xe điều khiển từ xa Rastar ngay sau đây.

Xe mô hình điều khiển Rastar đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới

Rastar là thương hiệu đồ chơi của công ty Rastar (HK) Industrial Company Limited, thuộc tập đoàn Rastar Group, thành lập vào năm 2009. Rastar có nhà máy với quy mô lớn (diện tích 80.000 mét vuông, hơn 1.500 nhân viên) đặt tại khu công nghiệp Guangfeng, Chenghai, Shantou, Trung Quốc. Sản phẩm chính yếu của Rastar là các loại xe mô hình Diecast và xe điều khiển từ xa RC...

Với thiết kế đa dạng, hiện đại cùng chất lượng cao cấp, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế, đồ chơi Rastar đã được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Các thị trường xuất khẩu chính của hãng Rastar có thể kể đến như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông...

Xe điều khiển Rastar cao cấp, đạt chuẩn chất lượng quốc tế

Xe điều khiển Rastar nói riêng và các dòng đồ chơi Rastar nói chung đều được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, an toàn như nhựa ABS, hợp kim, cao su nguyên chất... Sản phẩm không có các góc cạnh sắc nhọn, không chứa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Tất cả các sản phẩm đồ chơi Rastar đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn quốc tế CE, FCC, ROHS và ASTM F-963; cũng như thông qua các chứng chỉ quan trọng ISO9001: 2000 & ICTI. Vì vậy ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm cho bé vui chơi mà không cần lo lắng đồ chơi gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Xe điều khiển Rastar mua bản quyền của các hãng xe nổi tiếng

Rastar được cấp bản quyền sản xuất hơn 200 mẫu từ 26 hãng xe nổi tiếng thế giới như Ferrari, Lamborghini, Audi, BMW, GM, Mercedes... Các tỉ lệ xe điều khiển từ xa Rastar thiết kế hiện tại khá đa dạng 1:14, 1:12, 1:32...

Các sản phẩm xe điều khiển từ xa Rastar trước khi tung ra thị trường đều được kiểm định gắt gao về chất lượng cũng như thiết kế. Mỗi sản phẩm đều được phê duyệt gắn logo bản quyền của các hãng xe nổi tiếng. Thiết kế mô phỏng tinh xảo từ hình dáng bên ngoài cho đến các chi tiết nội thất, các phụ kiện bánh xe, gương, đèn của xe.

Bên cạnh đó, xe điều khiển Rastar còn ứng dụng công nghệ sơn hiện đại, sử dụng rô bốt ABB tiên tiến giúp việc phun sơn đảm bảo đạt yêu cầu về màu sắc và chi tiết của các hãng xe khó tính nhất.

Xe điều khiển Rastar sở hữu nhiều tính năng độc đáo

Không chỉ tạo sức hút bởi hình dáng mô phỏng tinh tế, xe điều khiển Rastar còn khiến các tín đồ mê xe phát cuồng bởi các tính năng độc đáo. Kết hợp với bộ điều khiển cá tính, chiếc xe Rastar có thể thực hiện các chức năng như tiến/lùi, rẽ trái/ rẽ phải. Khoảng cách điều khiển của xe từ 30-40m. Tốc độ của xe 7-8km/h. Ngoài ra, xe còn có thể đóng mở cửa xe bằng điều khiển, đèn trước phát sáng khi xe tiến, đèn sau phát sáng khi xe lùi...

Xe điều khiển Rastar là món đồ chơi giải trí thú vị và bổ ích

Xe điều khiển Rastar phù hợp với các bé từ 3 tuổi trở lên. Bởi độ tuổi này các bé đã có sự phát triển nhận thức tương đối về thế giới xung quanh. Bé sẽ cảm thấy hào hứng khi tự tay điều khiển, tìm hiểu các bộ phận cũng như các chức năng của xe y như thật.

Vì vậy, xe điều khiển Rastar không chỉ là món đồ chơi giải trí đơn thuần mà còn là đồ chơi giáo dục bổ ích. Bé sẽ được học về các loại xe trong thực tế. Phát triển tư duy linh hoạt, rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống khi chọn hướng đi, rẽ trái, phải hay quay đầu xe...

Bên cạnh đó, khi điều khiển chiếc xe Rastar, bé sẽ vận động nhiều hơn, giảm thiểu thời gian dành cho các thiết bị công nghệ như tivi, ipad, điện thoại...

Chưa dừng lại ở đó, khi chơi đua xe điều khiển cùng bạn bè, bé sẽ biết tăng cường kỹ năng làm việc nhóm cũng như cách cùng nhau giải quyết vấn đề khi gặp sự cố, mở rộng giao tiếp và phát triển kỹ năng ngôn ngữ... Tất cả những kĩ năng mềm này đều vô cùng cần thiết cho sự phát triển của các bé sau này.

Mua xe điều khiển Rastar chính hãng giá tốt nhất tại Mykingdom

Với mong muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong hành trình chăm sóc và nuôi dạy con thông minh, Mykingdom đã mang đến vô vàn sản phẩm đồ dùng, đồ chơi thiết thực và bổ ích.

Tất cả những sản phẩm của Mykingdom cung cấp đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế phù hợp với độ tuổi, đảm bảo mang tính giáo dục, giúp phát triển cả tư duy và thể chất của bé. Đặc biệt là đồ chơi tại Mykingdom đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, được thông qua các kiểm định tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao. Và các bộ đồ chơi điều khiển từ xa thương hiệu Vecto cũng không ngoại lệ.

Hiện nay các bộ đồ chơi xe điều khiển từ xa Rastar đã có mặt tại nhiều cửa hàng đồ chơi Mykingdom trên khắp cả nước hay các sàn thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee, Lazada và cả website của Mykingdom. Để chọn lựa và sở hữu những mẫu xe điều khiển Rastar chính hãng cho bé với giá ưu đãi hấp dẫn, ba mẹ hãy nhanh tay truy cập website tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.