Chuỗi cửa hàng đồ chơi art toy Hobiverse chính thức khai trương tại Việt Nam

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Chuỗi cửa hàng đồ chơi art toy Hobiverse chính thức khai trương tại Việt Nam

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Sau bao ngày chờ đợi, Công Ty Cổ Phần Việt Tinh Anh đã chính thức khai trương hai cửa hàng đồ chơi art toy Hobiverse đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 02/02/2023. Cụ thể, hai cửa hàng này tọa lạc tại các trung tâm thương mại sầm uất ở TP.HCM gồm Crescent Mall (quận 7) và Vạn Hạnh Mall (quận 10). Với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng các bộ sưu tập đồ chơi đa dạng, cửa hàng Hobiverse hứa hẹn mang đến người dùng trẻ những trải nghiệm giải trí sáng tạo đặc sắc.

Hobiverse ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của giới trẻ về bộ môn art toy - đồ chơi nghệ thuật còn khá mới tại Việt Nam. Hobiverse được xây dựng trên mô hình cửa hàng hobby, là sự kết hợp giữa hobby (sở thích) và universe (vũ trụ) - nơi các bạn trẻ thỏa thích tìm thấy những món đồ hợp sở thích và thể hiện được chất riêng của bản thân.Theo Hobiverse, mỗi người dùng là một vũ trụ đa sắc khác nhau, với đam mê riêng nên các bộ sưu tập đồ chơi tại Hobiverse vô cùng đa dạng.

Tại Hobiverse, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm của thương hiệu Pop Mart - dòng đồ chơi blindbox nổi tiếng với các nhân vật đầy màu sắc được sáng tạo bởi các bàn tay họa sĩ tên tuổi. Các chủ đề Skull Panda, Molly, Dimoo và rất nhiều IP (Intellectual Property - Sở hữu trí tuệ) mới liên tục ra mắt thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Hơn nữa, Pop Mart còn hợp tác với các IP lớn như Disney, DC, Universal để trình làng các dòng sản phẩm phù hợp cả cho người lớn và trẻ nhỏ.

Những ai yêu thích sưu tập các nhân vật đến từ manga/anime nhất định không thể bỏ qua dòng đồ chơi Banpresto. Sản phẩm gây ấn tượng với các mô hình PVC cao cấp, đa dạng chủ đề từ các bộ anime huyền thoại cho đến các phim bom tấn "hot-hit" như One Piece, Dragon Ball, Demon Slayer, Jujutsu Kaisen...

Đồ chơi Bandai Candy sở hữu nhiều chủ đề thú vị để sưu tập như móc khóa, đồ lưu niệm, đặc biệt là các dòng mô hình đến từ các thương hiệu siêu anh hùng, cỗ máy chiến đấu tại Nhật Bản như Gundam, Tokusatsu, Animagear... Hay các dòng Shokugan Modeling Project - SMP, SO - DO Chronicle, Mobile Suit Gundam G - Frame, Mobility Joint thích hợp cho các fan đam mê lắp ráp sưu tầm.

Ngoài ra, Hobiverse còn bày bán nhiều sản phẩm khác như đồ chơi lắp ghép LEGO Adult, Architecture, Technic, các figure nhân vật của Avengers của Marvel, League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại)...

Bà Poly Choy - Phó Tổng Giám Đốc của Công ty cổ phần Việt Tinh Anh, công ty mẹ sở hữu chuỗi cửa hàng Hobiverse đánh giá thị trường đồ chơi nghệ thuật ở Việt Nam còn khá mới, người tiêu dùng vẫn chủ yếu quen mua hàng xách tay. Đây là cơ hội cho doanh nghiệp và hiện tại là thời điểm thích hợp để gia nhập phân khúc này.

Trong thời gian tới, chúng tôi dự kiến mở thêm nhiều cửa hàng mới nữa, tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, tạo điều kiện cho các bạn trẻ có thể tiếp cận và trải nghiệm mô hình đồ chơi art toy." - bà Poly chia sẻ.

Mừng khai trương cửa hàng, từ ngày 02/02/2023 đến hết ngày 16/02/2023, khi khách hàng mua sắm tại Hobiverse Vạn Hạnh Mall sẽ được tham gia vòng xoay may mắn cơ hội trúng thưởng 100% và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cụ thế:

- Mua sản phẩm Pop Mart có hóa đơn trên 600k sẽ nhận được 1 blindbox Pop Mart.

- Mua sản phẩm Pop Mart có hóa đơn trên 3 triệu sẽ nhận được 1 CDUs gồm 12 nhân vật mô hình SATYR RORY hoặc 9 nhân vật thỏ Bunny.

Địa điểm cửa hàng Hobiverse:

- Lầu 4 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

- Lầu 3 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 2, Quận 10, Hồ Chí Minh.