Bộ sưu tập xe đồ chơi điều khiển từ xa Vecto độc đáo mà mọi bé trai ao ước

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bộ sưu tập xe đồ chơi điều khiển từ xa Vecto độc đáo mà mọi bé trai ao ước

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Vecto được biết đến là một thương hiệu đồ chơi dành riêng cho các bé trai. Với sản phẩm đa dạng, thiết kế độc đáo, chất lượng cao cấp, đồ chơi Vecto được phụ huynh và bé yêu thích và tin tưởng chọn lựa.

Bên cạnh các món đồ chơi mô hình, Vecto còn cuốn hút bởi các dòng xe đồ chơi điều khiển từ xa đẹp mắt, tính năng thú vị. Nếu ba mẹ vẫn đang băn khoăn chọn lựa món đồ chơi mới lạ, giúp bé phát triển giác quan, kỹ năng cần thiết, thì đừng nên bỏ qua bộ sưu tập xe điều khiển từ xa Vecto dưới đây.

1. Xe Điều Khiển Từ Xa Vecto Xe Trộn Xi-măng 

Thương hiệu: VECTO
SKU VT2801-1
Giá 629,000 VNĐ

Nhắc đến các dòng xe đồ chơi điều khiển từ xa Vecto chủ đề xe công trình nhất định không nên bỏ qua Xe trộn xi-măng điều khiển từ xa VT2801-1. Dòng xe này được thiết kế mô phỏng dựa trên chiếc xe trộn xi-măng ngoài đời thật. Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp chức năng xoay vòng bồn trộn bằng remote vô cùng thú vị. Hệ thống đèn LED phát sáng độc đáo mỗi khi xe di chuyển hay trộn xi-măng. Món đồ chơi này hứa hẹn mang đến cho bé những giờ vui chơi thoải mái và sáng tạo.

2. Xe Ben Điều Khiển Từ Xa

Thương hiệu: VECTO
SKU VT2801-2
Giá 629,000 VNĐ

Xe ben điều khiển từ xa VT2801-2 có khả năng di chuyển lên xuống, rẽ trái phải linh hoạt. Đặc biệt, xe có thể được điều khiển từ xa bằng remote và trong quá trình xe hoạt động thì đèn trên đầu xe sẽ phát sáng.

Với chiếc xe mô hình thú vị này, bé sẽ học cách nhận biết và phân biệt các loại xe công trình khác nhau. Ba mẹ hãy sưu tập chiếc xe ben đồ chơi điều khiển từ xa Vecto này để bé cùng bạn bè tạo nên những câu chuyện tưởng tượng vô tận.

3. Xe Cần Cẩu Điều Khiển Từ Xa

Thương hiệu: VECTO
SKU VT2801-3
Giảm 30% chỉ còn 468,000 VNĐ (Giá gốc 669,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Xe cần cầu là một trong những phương tiện xe công trình đem lại nhiều lợi ích thiết thực. Xe dùng để nâng hạ hàng hóa, di chuyển các món đồ, vật liệu cồng kềnh... Để giúp bé tìm hiểu chi tiết về loại xe này cũng như biết được các công việc của các cô chú lái xe cẩu, ba mẹ hãy mua cho bé chiếc Xe cần cầu điều khiển từ xa Vecto VT2801-3.

Xe được thiết kế mô phỏng dựa trên xe cẩu ngoài thực tế. Hơn nữa, xe còn tích hợp tính năng cẩu hàng hóa lên bằng chiếc điều khiển từ xa cùng hệ thống đèn LED ấn tượng.

4. Xe Tăng Bắn Nước Điều Khiển Từ Xa (Xanh)

Thương hiệu: VECTO
SKU VT815031/BLU
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Với những bé trai hiếu động, cá tính, thì mẫu xe tăng bắn nước điều khiển từ xa VT815031/BLU là sự lựa chọn lý tưởng. Xe được mô phỏng sinh động dựa trên phiên bản thực tế với thiết kế "cool ngầu". Đặc biệt, tính năng nổi bật của dòng xe này là có thể di chuyển trên nhiều địa hình và bắn nước mạnh mẽ từ nóng súng trên xe.

5. Xe Tăng Bắn Nước Điều Khiển Từ Xa (Cam)

Thương hiệu: VECTO
SKU VT815031/ORG
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Xe tăng bắn nước điều khiển từ xa (cam) VT815031/ORG có thiết kế và tính năng giống với sản phẩm xe tăng vừa giới thiệu như trên. Nhưng chiếc xe này được sơn màu cam nổi bật mang đến sự lựa chọn thú vị cho bé. Bé hãy sở hữu chiếc xe này cho bộ sưu tập xe đồ chơi điều khiển từ xa Vecto của mình để vui chơi, học hỏi thật nhiều điều mới lạ.

6. Moto 4 Bánh Vượt Địa Hình Điều Khiển Từ Xa

Thương hiệu: VECTO
SKU VT99107
Giá 299,000 VNĐ

Xe moto 4 bánh vượt địa hình điều khiển từ xa VT99107 là một trong những món đồ chơi cực hot. Xe đồ chơi điều khiển từ xa Vecto này được yêu thích bởi thiết kế "siêu chất" với 4 bánh xe siêu bự, khung xe mạnh mẽ cùng màu sắc hiện đại. Với chiếc xe độc đáo này, bé sẽ thỏa sức vui chơi, sẵn sàng chinh phục nhiều địa hình hiểm trở khác nhau và khám phá thế giới kỳ diệu xung quanh một cách hào hứng.

7. Xe Moto 3 Bánh Điều Khiển Từ Xa MAX TRIKE (Đỏ)

Thương hiệu: VECTO
SKU YD89857/RED
Giá 699,000 VNĐ

Xe moto 3 bánh điều khiển từ xa MAX TRIKE (đỏ) - YD89857/RED cũng là dòng xe địa hình đậm tính thể thao khiến các bé trai mê mẩn. Loại xe này có thể điều khiển từ xa bằng remote, tích hợp tính năng chiếu đèn phía trước. Bên cạnh đó, cấu tạo khung máy cùng phuộc nhún mạnh mẽ tạo nên hiệu ứng chuyển pha cực "gắt" khi ôm cua. Không chỉ là món đồ chơi đơn thuần, chiếc xe moto 3 bánh này sẽ giúp bé rèn luyện kỹ năng phản xạ, học tập phương hướng ngay từ nhỏ.

8. Xe Moto 3 Bánh Điều Khiển Từ Xa MAX TRIKE (Xanh Dương)

Thương hiệu: VECTO
SKU YD89857/BLU
Giá 699,000 VNĐ

Xe moto 3 bánh điều khiển từ xa MAX TRIKE (xanh dương) - YD89857/BLU giống với mã YD89857/RED nhưng được sơn màu xanh dương hiện đại. Ba mẹ hãy sưu tập cho bé chiếc xe ấn tượng này để vui chơi, học cách điều khiển xe như những tay lái thực thụ trên mọi địa hình hiểm trở. Qua món đồ chơi này, bé sẽ rèn luyện tư duy phương hướng, kích thích sáng tạo, khả năng giải quyết tình huống một cách linh hoạt nhất.

9. Xe Điều Khiển Siêu Xe Giận Dữ (Xanh Lá Cây)

Thương hiệu: VECTO
SKU VT36685/GRN
Giá 499,000 VNĐ

Cuồng bạo và dữ dội, ấn tượng và khác biệt, chính là những đặc điểm nổi bật khi nhắc đến Xe điều khiển Siêu xe giận dữ VT36685/GRN. Chiếc xe mạnh mẽ này sẽ khiến bé vô cùng thích thú với các tính năng độc đáo. Chẳng hạn như xe có thể dựng đứng một góc 90 độ như một tên lửa, tăng tốc đáng kinh ngạc hay xoay vòng 360 độ kết hợp với hệ thống đèn LED "cực cool". Chiếc xe đồ chơi điều khiển từ xa Vecto này hứa hẹn sẽ mang đến bé những giờ chơi sôi động, gay cấn và hấp dẫn chưa từng thấy.

Trên đây là bộ sưu tập 9 chiếc xe đồ chơi điều khiển từ xa Vecto hấp dẫn nhất. Ba mẹ hãy nhanh tay sưu tập cho bé yêu để mang lại niềm vui đồng thời giúp bé phát triển toàn diện trí tuệ và thể chất. Bên cạnh dòng đồ chơi xe điều khiển thì thương hiệu Vecto còn mang đến nhiều dòng sản phẩm thú vị khác như robot điều khiển từ xa, máy bay điều khiển, đồ chơi lắp ráp, xe lửa chạy bằng pin...