Khám phá bộ sưu tập búp bê Elsa Nữ Hoàng Băng Giá xinh đẹp nhất

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Khám phá bộ sưu tập búp bê Elsa Nữ Hoàng Băng Giá xinh đẹp nhất

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Nếu bé là fan của Disney thì nhất định vô cùng quen thuộc với bộ phim đình đám Frozen - Nữ Hoàng Băng Giá. Trong phim, Elsa từ khi còn nhỏ đã mang trong mình sức mạnh tạo ra băng huyền bí. Vì không kiểm soát được sức mạnh, Elsa từng khiến cô em gái Anna của mình bị thương. Điều này khiến Elsa mang nỗi ám ảnh và mặc cảm, rồi dần dần tự tách mình ra khỏi Anna và thần dân vương quốc.

Cô quyết định sống cô độc trong tòa lâu đài băng giá để không gây nguy hiểm đến những người thân yêu. Trải qua nhiều biến cố lớn, với sự giúp đỡ của em gái, Elsa đã dần mở lòng, học cách tha thứ và chấp nhận năng lực của mình như một món quà.

Ngay từ khi ra mắt, bộ phim Frozen đã "làm mưa làm gió" với khán giả đại chúng, đặc biệt là các em nhỏ. Cùng với đó, hàng loạt sản phẩm đồ chơi mô phỏng theo Frozen như búp bê, phụ kiện thời trang, quần áo... đã "gây sốt" trong cộng đồng fan trên toàn cầu. Vì vậy, bộ sưu tập búp bê Elsa Nữ Hoàng Băng Giá xinh đẹp của Disney Princess dưới đây chắc chắn sẽ khiến mọi bé gái mê mẩn. Tham khảo ngay nhé!

1. Frozen 2 - Công chúa Elsa

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU F0796
Giảm 20% chỉ còn 407,000 VNĐ (Giá gốc 509,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Frozen 2 - Công chúa Elsa F0796 là phiên bản búp bê Elsa cho bé lấy cảm hứng từ phần 2 của phim Frozen. Búp bê Elsa cao 30cm, sở hữu khuôn mặt xinh đẹp với mái tóc dài màu vàng óng ả, có thể dễ dàng tạo kiểu. Búp bê công chúa được khoác lên người chiếc áo choàng cùng đôi bốt màu xanh da trời tuyệt đẹp. Những họa tiết bông tuyết trên chiếc váy càng làm toát lên vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ cho công chúa Elsa.

2. FRZ 2 Công chúa Elsa

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU E9022
Giá 399,000 VNĐ

FRZ 2 Công chúa Elsa E9022 sẽ là búp bê Elsa cho bé tuyệt đẹp thích hợp để sưu tập và chơi cùng. Búp bê công chúa có mái tóc dài, màu vàng óng ả để bé thỏa thích tạo nhiều kiểu khác nhau. Chiếc váy và áo choàng cùng đôi bốt có tông màu hài hòa, có thể tháo rời. Đặc biệt, với 5 điểm khớp nối trên búp bê giúp bécó thể tạo dáng nhiều tư thế khác nhau và giả vờ như cô ấy đang diễn tất cả các hoạt cảnh vui nhộn trong Frozen 2 của Disney.

3. FRZ 2 Công chúa Elsa và sức mạnh phóng băng

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU E8569
Giá 999,000 VNĐ

Bộ đồ chơi búp bê Elsa cho bé tiếp theo rất đáng để mua là FRZ 2 Công chúa Elsa và sức mạnh phóng băng E8569. Búp bê Elsa diện chiếc váy màu xanh nhạt với các điểm nhấn họa tiết lấp lánh màu trắng và xanh lam.

Sản phẩm lấy ý tưởng từ năng lực tạo ra băng diệu kỳ của nhân vật Elsa trong Frozen 2. Vì vậy, búp bê Elsa cho bé này sẽ sở hữu sức mạnh tuyết ma thuật, phép thuật này còn bao gồm ánh sáng và âm thanh đầy sự mê hoặc.

Bé chỉ cần kẹp phụ kiện năng lượng tuyết vào cổ tay của Elsa và giơ cánh tay lên để kích hoạt đèn phát sáng. Nhấc và hạ cánh tay Elsa để kích hoạt 4 hiệu ứng âm thanh và ánh sáng ma thuật khác nhau, mang đến những trải nghiệm bất ngờ và chân thực.

4. Trang phục dạ hội của Elsa

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU E6907
Giá 699,000 VNĐ

Đến với bộ đồ chơi Trang phục dạ hội của Elsa E6907, các fan nhí sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh hoàn toàn mới lạ của công chúa Elsa. Sản phẩm được sản xuất theo cảm hứng từ cảnh phim công chúa Elsa trong trang phục váy ngủ và váy dự tiệc trong Vương quốc Arendelle. Với hai chiếc váy công chúa mang hai phong cách khác nhau, cùng đôi giày xinh đẹp, bé có thể giúp Elsa thay đổi trang phục và thỏa thích tưởng tượng nhiều câu chuyện thú vị.

5. Thiết kế thời trang cùng Elsa

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU E9966
Giá 949,000 VNĐ

Thêm một phiên bản búp bê Elsa cho bé có niềm đam mê thời trang là bộ đồ chơi Thiết kế thời trang cùng Elsa E9966. Sản phẩm giúp bé khơi dậy trí sáng tạo và tưởng tượng khi hóa thân thành nhà thiết kế và giúp Elsa bắt đầu những cuộc phiêu lưu hoành tráng.

Bằng cách sử dụng các miếng dán dính vinyl, bút dạ, bút chì, bé sẽ trang trí váy cho Elsa thêm lộng lẫy. Chiếc áo choàng được làm từ vật liệu đặc biệt tương tự như chiếc bảng trắng, nên bé có thể xóa các thiết kế đã vẽ và tạo lại nhiều mẫu mới.

6. Frozen 1 - Công chúa Elsa

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU F1955
Giảm 20% chỉ còn 407,000 VNĐ (Giá gốc 509,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Frozen 1 - Công chúa Elsa F1955 là phiên bản búp bê Elsa cho bé lấy cảm hứng từ trang phục mà Elsa đã mặc trong phần 1 của phim. Búp bê Elsa cao 30cm, khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc vàng dài vô cùng đặc trưng. Công chúa được diện bộ cánh màu xanh tuyệt đẹp bao gồm váy, áo choàng trong suốt cùng đôi bốt. Đặc biệt là các chi tiết lấp lánh giúp trang phục càng thêm lộng lẫy.

Trên đây là những phiên bản búp bê Elsa cho bé đẹp nhất và đáng mua nhất hiện nay. Hiện tại những bộ đồ chơi búp bê công chúa Elsa từ Disney Princess này đang được Mykingdom khuyến mãi tới 20%. Ba mẹ hãy nhanh tay mua tặng bé để bé có thể thỏa sức vui chơi sáng tạo và hóa thân thành công chúa mình yêu thích. Để mua hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất, ba mẹ hãy truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn.