Bộ sưu tập búp bê thần tượng BTS mini siêu "cute" không thể bỏ lỡ

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bộ sưu tập búp bê thần tượng BTS mini siêu "cute" không thể bỏ lỡ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đối với các "fan" chính hiệu của các nhóm nhạc thần tượng Kpop BTS thì việc sở hữu những món đồ liên quan đến "chính chủ" hẳn đã không còn xa lạ. Có thể kể đến những vật phẩm sưu tầm phổ biến như những ấn phẩm photobook, các album, tranh ảnh, lịch và thậm chí cả búp bê...

Trong đó, sự xuất hiện của những chú búp bê mô phỏng các thành viên của nhóm BTS đến từ thương hiệu Mattel đình đám đã khiến các fan đứng ngồi không yên. Vậy búp bê thần tượng BTS mini này có gì đặc biệt? Làm cách nào để sở hữu búp bê chính hãng của nhóm nhạc nổi tiếng này. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu đồ chơi Mattel của Mỹ

Mattel, Inc là công ty sản xuất đồ chơi đa quốc gia nổi tiếng của Mỹ. Công ty được thành lập bởi Harold "Matt" Matson, Ruth và Elliot Handler vào năm 1945 với trụ sở chính tại El Segundo, California.

Vào năm 2014, Mattel xếp vị trí thứ 403 trên Fortune 500 với những sản phẩm và thương hiệu sản xuất bao gồm Fisher-Price, búp bê Barbie, búp bê, Hot Wheels và đồ chơi Matchbox đồ, Masters of the Universe, búp bê American Girl và đồ chơi WWE... Đến những năm 1980, Mattel đã sản xuất hệ thống video game dưới cả hai thương hiệu riêng và theo giấy phép của Nintendo.

Ngày nay, công ty Mattel đã có mặt trên hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ và các sản phẩm đã phổ biển trên 150 quốc gia trên toàn thế giới. Mattel hoạt động với 3 mảng kinh doanh chính là Bắc Mỹ, quốc tế và American Girl.

Đồ chơi búp bê mô phỏng BTS là gì?

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với các loại búp bê mô hình thiết kế dựa trên ngoại hình của những nghệ sĩ, diễn viên... nổi tiếng trên thế giới. Và đồ chơi búp bê thần tượng BTS cũng như vậy. Búp bê thần tượng BTS mini chính là sự kết hợp độc đáo giữa nhóm nhạc BTS và hãng đồ chơi Mattel.

Người hâm mộ nhóm nhạc thần tượng BTS sẽ có cơ hội sưu tầm bộ sưu tập các búp bê mini mô phỏng những thành viên nhóm nhạc Kpop đẳng cấp. Những chú búp bê thần tượng BTS mini này có chiều cao vừa phải, có kiểu tóc, màu nhuộm, trang phục chỉn chu như phiên bản ngoài đời thực. Đặc biệt búp bê mô phỏng với các chi tiết như hình dáng, mắt, mũi, miệng theo phong cách siêu đáng yêu nhưng vẫn toát lên dáng dấp của thần tượng biểu mẫu.

Bên cạnh đó, mỗi chú búp bê nhóm nhạc thần tượng BTS đều có một kiểu pose dáng đặc trưng giúp các fan thỏa thích chụp hình cùng thần tượng của mình. Chắc chắn, những ai yêu thích nhóm nhạc Kpop BTS sẽ không thể bỏ qua bộ mô hình búp bê thần tượng BTS mini cực kỳ thú vị và đáng yêu này.

Gợi ý các mẫu búp bê thần tượng BTS mini Mattel chính hãng hot nhất 2021

1. Búp bê thần tượng BTS mini -Jung Kook

Thương hiệu: BARBIE
SKU GKH75/GKH74
Giảm 50% chỉ còn 165,000 VNĐ (Giá gốc 329,000 VNĐ)

Búp bê thần tượng BTS mini - Jung Kook - GKH75/GKH74 là một sản phẩm kết hợp giữa BTS và Mattel. Hình tượng chàng trai Jung Kook điển trai với kiểu tóc, trang phục thiết kế đồng điệu với hình ảnh trong MV "IDOL". Từng chi tiết hình dáng, khuôn mặt của búp bê được tạo hình cẩn thận, tỉ mỉ và thông qua sự kiểm duyệt khắt khe của công ty Big Hit Entertainment và từng thành viên của BTS.

2. Búp bê thần tượng BTS mini - Jin

Thương hiệu: BARBIE
SKU GKH76/GKH74
Giảm 50% chỉ còn 165,000 VNĐ (Giá gốc 329,000 VNĐ)

Cùng chào đón thành viên thứ hai của nhóm nhạc thần tượng BTS là búp bê Jin. Búp bê thần tượng BTS mini này khiến fan hâm mộ nữ điên đảo với gương mặt đẹp cùng phong cách lấy ý tưởng từ video "IDOL" - một trong những video đình đám khẳng định tên tuổi của BTS.

3. Búp bê thần tượng BTS mini - V

Thương hiệu: BARBIE
SKU GKH77/GKH74
Giảm 30% chỉ còn 230,000 VNĐ (Giá gốc 329,000 VNĐ)

Búp bê thần tượng BTS mini - V GKH77/GKH74 mô phỏng sinh động thành viên của nhóm nhạc BTS. Không chỉ sở hữu tài năng vượt trội, V còn được người hâm mô yêu mến bởi gương mặt cực kỳ điển trai. Nhanh tay sở hữu ngay phiên bản búp bê thần tượng BTS mini này để hoàn chỉnh bộ sưu tập của mình nhé.

4. Búp bê thần tượng BTS mini - RM

Thương hiệu: BARBIE
SKU GKH78/GKH74
Giảm 50% chỉ còn 165,000 VNĐ (Giá gốc 329,000 VNĐ)

Búp bê thần tượng BTS mini - RM GKH78/GKH74 mô phỏng sinh động chàng nhóm trưởng tài ba của nhóm nhạc BTS. Từ trang phục, ngoại hình cho đến biểu cảm khuôn mặt được hàng Mattel tái hiện một cách chi tiết và vô cùng đáng yêu.

5. Búp bê thần tượng BTS mini - J-Hope

Thương hiệu: BARBIE
SKU GKH79/GKH74
Giảm 30% chỉ còn 230,000 VNĐ (Giá gốc 329,000 VNĐ)

Búp bê thần tượng BTS mini - J-Hope GKH79/GKH74 là thành viên nhảy đẹp nhất nhóm. Phong cách năng động, trẻ trung cùng gương mặt siêu đáng yêu, búp bê J-Hope chắc chắn sẽ khiến các fan hâm mộ mê mệt.

6. Búp bê thần tượng BTS mini - SUGA

Thương hiệu: BARBIE
SKU GKH80/GKH74
Giảm 30% chỉ còn 230,000 VNĐ (Giá gốc 329,000 VNĐ)

Búp bê thần tượng BTS mini - SUGA GKH80/GKH74 mô phỏng từ giọng ráp chính của nhóm nhạc BTS. Vẫn dựa trên phong cách thời trang và hình ảnh từ video "IDOL", búp bê SUGA là một mảnh ghép không thể thiếu để bạn hoàn chỉnh bộ sưu tập búp bê thần tượng siêu đáng yêu của mình.

7. Búp bê thần tượng BTS mini - Jimin

Thương hiệu: BARBIE
SKU GKH81/GKH74
Giảm 50% chỉ còn 165,000 VNĐ (Giá gốc 329,000 VNĐ)

Thành viên thứ 7 của nhóm nhạc BTS lừng danh chính là Jimin - chàng trai tài hoa của nhóm. Búp bê thần tượng BTS mini - Jimin GKH81/GKH74 sở hữu thần thái và phong cách không lẫn vào đâu được. Hãy giúp bộ sưu tập búp bê của bạn thêm sinh động và trọn vẹn với búp bê thần tượng BTS mini Jimin này nhé.

Mua búp bê BTS Mattel chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường đồ chơi, búp bê thần tượng BTS mini được bán rất nhiều với đa dạng phiên bản, chủng loại. Việc mua búp bê BTS Mattel từ các cửa hàng chính hãng sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro mua phải hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, nếu không mua đúng địa chỉ thì rất có thể bạn sẽ mua búp bê Mattel chính hãng với giá cao hơn giá gốc nhiều lần.

Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn nên mua búp bê BTS, búp bê thần tượng BTS mini ở đâu chính hãng, giá tốt, thì Mykingdom là sự lựa chọn lý tưởng. Mykingdom sở hữu một hệ thống cửa hàng đồ chơi trẻ em trên toàn quốc với các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cấp và có đầy đủ giấy chứng nhận an toàn. Tại đây, bạn có thể thỏa sức chọn lựa nhiều sản phẩm đồ chơi từ các thương hiệu nổi tiếng như LEGO, MATTEL, HOT WHEELS, BRUDER...

Đặc biệt, để tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm hàng hiệu giá tốt, Mykingdom còn thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cả online và offline. Riêng dòng đồ chơi búp bê thần tượng BTS mini tại Mykingdom đang được ưu đãi đến 30%. Lưu ý, chương trình khuyến mãi có số lượng giới hạn và giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi. Vì vậy nếu bạn là fan hâm mộ của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS nổi tiếng, hãy nhanh tay truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: https://www.mykingdom.com.vn/ để sở hữu trọn bộ sưu tập ngay nhé.