Bật mí sức hấp dẫn của đồ chơi Buzz Lightyear

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bật mí sức hấp dẫn của đồ chơi Buzz Lightyear

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Toy Story - Câu Chuyện Đồ Chơi là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Pixar. Bộ phim đã trở thành một phần ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Tháng 6 năm 2022 vừa qua, phần mới nhất của Toy Story Lightyear: Cảnh sát vũ trụ đã được ra mắt trên màn ảnh rộng. Với sức hút mạnh mẽ của phim, rất nhiều sản phẩm ăn theo cũng được trình làng. Trong đó nhất định không thể thiếu đồ chơi Buzz Lightyear của hãng Mattel danh tiếng. Hãy cùng Mykingdom tìm hiểu xem món đồ chơi này có gì hấp dẫn nhé!

Những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của đồ chơi Buzz Lightyear

Đồ chơi Buzz Lightyear dựa theo phim hoạt hình nổi tiếng

Đồ chơi Buzz Lightyear được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Toy Story - Câu Chuyện Đồ Chơi. Khác với những phần trước, phần mới của Toy Story sẽ là câu chuyện về Buzz Lightyear: Cảnh sát vũ trụ cùng cuộc hành trình đầy khó khăn, thử thách trên một hành tinh xa lạ để đưa đoàn thám hiểm vũ trụ trở về quê hương của mình.

Đồ chơi Buzz Lightyear đến từ tập đoàn đồ chơi danh tiếng của Mỹ

Đồ chơi Buzz Lightyear là dòng đồ chơi mô phỏng theo phim đến từ tập đoàn Mattel nổi tiếng của Mỹ. Công ty đồ chơi trẻ em này đã chinh phục người tiêu dùng toàn cầu với những thương hiệu nhượng quyền mang tính biểu tượng như Barbie, Hot Wheels, Fisher Price, Thomas and Friends... và cả Buzz Lightyear.

Các sản phẩm của Mattel luôn mang đến những trải nghiệm vui chơi thú vị, góp phần truyền cảm hứng sáng tạo và phát triển các kỹ năng cho trẻ. Hơn nữa, đồ chơi Mattel luôn đảm bảo chất lượng cao cấp, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ nên ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm. Chính vì vậy, những món đồ chơi Mattel đã có mặt tại hơn 150 quốc gia với sự hợp tác củ các công ty công nghệ và bán lẻ hàng đấu thế giới.

Đồ chơi Buzz Lightyear giúp trẻ vừa học vừa chơi bổ ích và an toàn

Đồ chơi Buzz Lightyear được yêu thích bởi thiết kế tinh xảo, sinh động các nhân vật trong series phim hoạt hình Toy Story nổi tiếng. Các fan nhí của bộ phim chắc chắn sẽ không thể nào quên một Buzz Lightyear bốc đồng, nóng nảy, chàng cao bồi Woody nhây, lầy lội... Mỗi nhân vật sở hữu một nét cá tính riêng và đều mang đến cho người xem những cảm tình đặc biệt cùng bài học sâu sắc về tình bạn, cuộc sống.

Ngoài ra, đồ chơi Lightyear còn mang đến nhiều mô hình độc đáo của tàu vũ trụ, phi thuyền để bé dễ dàng đồng hành cùng Buzz Lightyear và các nhân vật để tái hiện lại những cảnh trong phim. Hoặc tự do sáng tạo và phát huy trí tưởng tượng khi tạo ra những cuộc du hành thú vị đến những hành tinh xa lạ, mới mẻ. Thông qua đó, bé sẽ được rèn luyện sự khéo léo, phát triển kỹ năng và kích thích tư duy thông minh hiệu quả nhất.

Tất cả các sản phẩm đồ chơi Lightyear được làm bằng chất liệu hợp kim, nhựa cao cấp. Nước sơn bên ngoài sản phẩm bóng đẹp, không chứa chất độc hại. Các chi tiết trên đồ chơi đều được chế tạo tỉ mỉ, không có góc cạnh sắt nhọn giúp bé vui chơi thỏa thích mà vẫn đảm bảo sự an toàn.

Mua bộ đồ chơi Buzz Lightyear chính hãng, giá ưu đãi tại Mykingdom

Đối với trẻ em, đồ chơi luôn là nhu cầu bất tận. Tuy nhiên, nếu ba mẹ băn khoăn chưa biết nên mua đồ chơi nào vừa đảm bảo tính giải trí, vừa giúp con phát triển tư duy sáng tạo, trí thông minh cho con thì Vương quốc đồ chơi Mykingdom là sự lựa chọn lý tưởng.

Là hệ thống cửa hàng chuyên nhập khẩu và cung cấp đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu Việt Nam, Mykingdom luôn sẵn sàng mang đến cho bé và phụ huynh hàng ngàn món đồ chơi hấp dẫn, đảm bảo chính hãng và an toàn. Trong đó có thể kể đến các dòng đồ chơi lắp ráp LEGO, đồ chơi thông minh Fisher Price, đồ chơi mô hình Hot Wheels, búp bê đồ chơi Barbie và cả các bộ đồ chơi Lightyear được nhiều bạn nhỏ yêu thích.

Đặc biệt, tại Mykingdom còn thường xuyên diễn ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách mua hàng rõ ràng giúp ba mẹ mua sắm tiết kiệm, đảm bảo. Vì vậy ba mẹ hãy nhanh tay truy cập website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn để rinh về cho bé nhé.