Bật mí những điều thú vị về đồ chơi LEGO Ninjago

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bật mí những điều thú vị về đồ chơi LEGO Ninjago

NỘI DUNG BÀI VIẾT

LEGO là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng số 1 thế giới đến từ đất nước Đan Mạch. LEGO gắn liền với tuổi thơ của hàng triệu trẻ em với những mảnh ghép nhiều hình dáng, màu sắc, có thể kết nối chính xác với nhau để tạo ra nhiều mô hình độc đáo và sáng tạo.

Mỗi năm LEGO trình làng rất nhiều bộ đồ chơi lắp ráp với nhiều chủ đề hấp dẫn như LEGO City (thành phố thu nhỏ với nhiều hoạt động thú vị), LEGO Creator (biến đổi 3 trong 1 mô hình), LEGO Friends (thế giới tình bạn sắc màu), LEGO Super Heroes (chủ đề siêu anh hùng Avengers cực ngầu)...

Được giới thiệu từ những năm 2011, LEGO Ninjago đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng những người đam mê LEGO từ người lớn đến trẻ nhỏ. Vậy điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của dòng đồ chơi LEGO Ninjago này? Mời bạn cùng khám phá trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về đồ chơi LEGO Ninjago

LEGO Ninjago là dòng đồ chơi LEGO được sản xuất theo bộ phim hoạt hình Ninjago: Masters of Spinjitzu được yêu thích ở Nhật. Bộ phim xoay quanh bốn ninja trẻ tuổi là Kai, Jay, Cole, Zane đại diện cho sức mạnh của Băng, Lửa, Đất và Nước dưới sự đào tạo và dẫn dắt của bậc thầy Sensei Wu. Các chiến binh Ninja này được giao trọng trách chiến đấu chống lại thế lực bóng tối, giữ lấy sự bình yên cho vùng đất Ninjago.

Không chỉ có nội dung hấp dẫn, phim hoạt hình Ninjago còn xây dựng các nhân vật với đặc điểm, tính cách đặc trưng khiến rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Khi bước ra thế giới đời thực với những mô hình đồ chơi lắp ráp sáng tạo, đồ chơi LEGO Ninjago được đông đảo người chơi yêu thích và lựa chọn, nhất là các bé trai.

Mỗi bộ mô hình lắp ráp LEGO Ninjago đều liên quan đến nội dung và các nhân vật trong phim. Vì vậy, bé vừa lắp ráp vừa có thể tái hiện lại nội dung phim hoặc sáng tạo những câu chuyện mới của riêng mình.

Đặc điểm nổi bật của đồ chơi LEGO Ninjago

Thiết kế các mảnh ghép tinh xảo

Đồ chơi LEGO Ninjago bao gồm nhiều mảnh ghép với đủ hình dáng khác nhau. Thiết kế các mảnh ghép tinh xảo có thể lắp ráp chính xác với nhau để tạo thành nhiều mô hình độc đáo. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm còn đi kèm với các mô hình nhân vật Ninjago để bé dễ dàng chơi tưởng tượng.

Màu sắc ấn tượng, bắt mắt

Màu sắc chủ đạo của đồ chơi LEGO Ninjago đỏ, đen, tím... Các tông màu này tạo sự nổi bật và cuốn hút ánh nhìn ngay từ lần đầu nhìn thấy. Hơn nữa, sự kết hợp màu sắc này còn tạo sự bí ẩn cho những câu chuyện ly kỳ trong thế giới nhẫn thuật của các Ninja.

Chất lượng đồ chơi cao cấp, an toàn

Tất cả các mảnh ghép LEGO Ninjago được chế tạo từ nhựa nguyên sinh ABS cao cấp, không chứa chất độc hại, an toàn với sưc skhoer. Các góc cạnh không có các góc cạnh sắt nhọn, nên không gây trầy xước làn da của trẻ. Bên cạnh đó, các mảnh ghép LEGO chính hãng đều có thiết kế chắc chắn, dễ dàng tháo lắp mang đến sự sang trọng, tiện lợi.

Cách chơi LEGO Ninjago thú vị và sáng tạo

LEGO là thương hiệu đồ chơi luôn biết cách tạo ra những sản phẩm thu hút và hấp dẫn. Cụ thể ở dòng LEGO Ninjago, người chơi không chỉ đơn thuần là lắp ráp thông thường mà còn có thể chơi nhiều cách mới mẻ, sáng tạo. Với các chủ đề Ninjago "Lốc xoáy trên không", người chơi có thể chơi theo kiểu xoay và bắn mô hình nhân vật lên không trung. Điều này tạo sự hứng thú cho trẻ khi chơi cũng như mang đến trải nghiệm tham gia vào quá trình huấn luyện kỹ năng lốc xoáy tuyệt đỉnh cho các nhân vật ninja.

Đồ chơi LEGO Ninjago giúp bé phát triển toàn diện

Khác với những món đồ chơi đơn giản với lối chơi có phần thụ động, LEGO Ninjago được đánh giá là đồ chơi thông minh mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Món đồ chơi này đòi hỏi trẻ phải có sự khéo léo, nhẫn nại, tập trung khi lắp ráp, đồng thời phát huy tính suy luận logic, sáng tạo và tưởng tượng để liên hệ với các tình tiết trong phim. Nhờ đó trẻ sẽ được rèn luyện các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống cũng như hình thành những đức tính tốt.

Với những thông tin cơ bản về đồ chơi LEGO Ninjago, hi vọng ba mẹ giải tỏa được thắc mắc vì sao món đồ chơi này lại được yêu thích nhiều đến vậy. Ba mẹ có thể chọn mua tặng bé một bộ đồ chơi LEGO Ninjago chính hãng tại Vương quốc đồ chơi Mykingdom tại các cửa hàng gần nhất. Hoặc truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn để dễ dàng lựa chọn đồ chơi LEGO Ninjago ưng ý với giá thật ưu đãi.